Cập nhật : 0:0 Thứ năm, 12/10/2017
Lượt đọc : 650

Văn bản số: 731/GDĐT-TH Về hướng dẫn chuyên môn tiếng Anh cấp tiểu học năm học 2017-2018.

Ngày ban hành: 25/9/2017Số/Ký hiệu: Số: 731/GDĐT-TH
Ngày hiệu lực: 25/9/2017Người ký: Phó trưởng phòng: Trần Hữu Lương
Nội dung:

ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN 6

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Số: 731/GDĐT-TH

Về hướng dẫn chuyên môn tiếng Anh

cấp tiểu học năm học 2017-2018.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Quận 6, ngày 25  tháng  9  năm 2017

 

                                              Kính gửi: Hiệu trưởng các trường tiểu học.

Căn cứ Quyết định số 1400/QĐ-TTg ngày 30/9/2008 của Thủ tướng về việc phê duyệt Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020”;

Căn cứ Quyết định số 448/QĐ-UBND ngày 31 tháng 01 năm 2012 của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về phê duyệt Đề án “Phổ cập và nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho học sinh phổ thông và chuyên nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2011-2020”;

Căn cứ công văn số 4329/BGDĐT-GDTH của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo ngày 27/6/2013 về “Chấn chỉnh việc sử dụng SGK, tài liệu dạy tiếng Anh tiểu học”;

 Căn cứ công văn số 2372/BGDĐT-TrH của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo ngày 11/4/2013 về hướng dẫn “Sử dụng sách, tài liệu tham khảo trong trường Phổ Thông”;   

Căn cứ công văn số 1777/GDĐT-TH ngày 11/7/2012 của Sở Giáo Dục và Đào Tạo về hướng dẫn thực hiện Đề án “Phổ cập và nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho học sinh phổ thông và chuyên nghiệp TP. HCM giai đoạn 2011-2020” cấp tiểu học;

Căn cứ vào công văn số 3390/GDĐT-TH ngày 13/9/2017 của Sở Giáo Dục và Đào tạo về Hướng dẫn chuyên môn tiếng Anh cấp Tiểu học năm học 2017-2018;

Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 6 hướng dẫn chuyên môn tiếng Anh cấp tiểu học như sau: 

I. TRỌNG TÂM NĂM HỌC

Tiếp tục chỉ đạo việc quản lí, tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh; đổi mới phương pháp dạy - học và thực hiện tốt Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT ngày 22/9/2016 và Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28/8/2014 về quy định đánh giá học sinh tiểu học; bảo đảm các điều kiện để triển khai dạy học Tiếng Anh tiểu học đạt hiệu quả; đổi mới mạnh mẽ công tác quản lí, phát triển đội ngũ giáo viên tiếng Anh tiểu học đủ số lượng và chất lượng; đề cao trách nhiệm, khuyến khích sự sáng tạo của giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục; đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lí, chuẩn bị tốt cho việc triển khai môn học này với tư cách là môn học bắt buộc trong Chương trình giáo dục phổ thông mới.

+ Học sinh: Live up to our potential (Phát huy tối đa năng lực của chính mình).

+ Giáo viên: Teacher and Action Research (Giáo viên và những nghiên cứu nhỏ nhằm cải tiến chất lượng dạy và học).

II. CÁC HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC

1. Căn cứ chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo theo nhu cầu phụ huynh và khả năng đáp ứng của nhà trường, trong trường Tiểu học, học sinh được tổ chức học tiếng Anh theo các loại hình sau:

* Tiếng Anh Tăng cường

* Tiếng Anh Đề án    

* Tiếng Anh Tích hợp Toán, Khoa học và Tiếng Anh (trường TH Nguyễn Huệ, Phù Đổng)

2. Trường tổ chức dạy tiếng Anh là trường học 2 buổi/ngày. Đối với trường 1 buổi/ngày, Hiệu trưởng phải có tờ trình gửi về Phòng Giáo dục xin phép tổ chức dạy học trên 5 buổi/tuần và phải nhận được sự đồng ý của Phòng Giáo dục trước khi tiến hành thực dạy.

3. Thời lượng giảng dạy chương trình tiếng Anh Đề án 4tiết/tuần (bao gồm cả 1 hoặc 2 tiết dạy với giáo viên bản ngữ dạy theo tài liệu ở mục IV tại công văn số 2618/GDĐT-TH ngày 9/8/2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM).

- Thời lượng giảng dạy theo chương trình Tiếng Anh Tăng cường và Tích hợp 8 tiết/tuần (bao gồm sử dụng phần mềm dạy học bổ trợ và học với giáo viên bản ngữ).

III. THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH

LỚP 1: (lưu ý thực hiện 5 phút nghỉ giữa tiết đối với lớp 1)

Tuần 1: Học sinh ổn định lớp theo hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm.

Tuần 2 đến tuần 18: HS làm quen với chương trình tiếng Anh (tuyệt đối không sử dụng bất cứ tài liệu giảng dạy nào). Nội dung làm quen tiếng Anh:

- GV hướng dẫn các khẩu lệnh quản lí lớp học, các câu vè (chant), các bài hát, các trò chơi, cách tự giới thiệu về mình (tên, tuổi, gia đình, sở thích,…);

- Cách chia nhóm;

- Các câu nói đơn giản giúp HS biết xin phép GV làm một việc gì đó (May I go out, please?/ May I have a drink?/ Could you speak louder please?/….);

- Hướng dẫn HS nội quy lớp học bằng tiếng Anh.

Các trường chú trọng phát triển cho học sinh kĩ năng Nghe và Nói, phát âm các âm đặc trưng trong tiếng Anh, tuyệt đối không sử dụng thời gian này để dạy chữ viết, ngữ pháp,…hoặc làm việc khác.

Tuần 19 đến tuần 35: HS chính thức vào chương trình tiếng Anh lớp 1.

LỚP 2, 3, 4, 5:

Tuần 1: Ổn định lớp, cùng HS xây dựng quy ước lớp học bằng tiếng Anh (kết hợp nội quy lớp học của GVCN cho có sự đồng bộ và thống nhất, giúp HS hoạt động hiệu quả hơn), củng cố kiến thức lớp dưới.

Tuần 2 đến tuần 35: HS chính thức học chương trình tiếng Anh.

IV. TÀI LIỆU PHỤC VỤ DẠY HỌC

1. Tăng cường (8 tiết/tuần), Đề án (4 tiết/tuần)

- Family and Friends Special Edition

- Let’s Learn English

- Gogo loves English

- UK English Programme

2. Tiếng Anh Tích hợp (8 tiết/tuần)

- Tài liệu do EMG đảm nhiệm phân phối

3. Phần mềm bổ trợ (2 tiết/tuần)

- Các phần mềm I-learn, Dyned, Phonics Learning Box UK, E Study, I-Smart có thể sử dụng tài liệu kèm theo phần mềm bổ trợ đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh thẩm định và cho phép sử dụng theo quy định.

- Việc dạy học Toán, Khoa thực nghiệm với giáo viên bản ngữ theo giáo trình Amazing Science & Math in My World của Trung tâm Ngoại ngữ Liên Lục Địa được thực hiện theo công văn số 3119/GDĐT-TH ngày 14/9/2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo.

4. Phần 4 tiết còn lại của chương trình tiếng Anh Tăng cường:

- Sử dụng tài liệu bổ trợ được Sở Giáo dục và Đào tạo thẩm định hoặc tổ chức biên soạn.

- Hoạt động giảng dạy:

Tên hoạt động giảng dạy

Thời lượng

Nội dung giảng dạy

Hoạt động đọc kể chuyện (Story telling/reading)

5 phút

Được tiến hành 5 phút trước, giữa hoặc cuối tiết học. Hoạt động này nhằm hình thành thói quen đọc sách và xây dựng môi trường ngôn ngữ cho trẻ. Học sinh cần đọc được ít nhất một truyện/học kì. Giáo viên cần giúp học sinh hiểu một số từ và ý chính của truyện để học sinh có thể kể lại, không bắt buộc học sinh học thuộc truyện.

Giảng dạy tiếng Anh qua Toán và Khoa học

1 tiết Toán, 1 tiết Khoa/tuần

Giúp học sinh làm quen, tiếp cận các thuật ngữ tiếng Anh qua Toán, Khoa học một cách tự nhiên.

 

Niềm đam mê đọc sách (My passion for Reading)

Luân phiên mỗi tuần 1 tiết

Hình thành văn hóa đọc cho học sinh qua các hoạt động như: kể chuyện, giới thiệu, viết thư chia sẻ với người thân về quyển sách học sinh yêu thích; làm thẻ chặn sách (bookmark), làm thiệp, làm tranh, làm poster về quyển sách mình yêu thích…

Vòng tròn đọc hiểu (Reading Circle)

 

Sau khi đọc truyện, học sinh ghi nhận nội dung, phát biểu cảm tưởng về nhân vật trong truyện, ghi nhận thành bài viết để làm minh chứng cho việc đánh giá học sinh.

Giảng dạy tiếng Anh qua văn hóa Việt Nam

 

Cung cấp những kiến thức thực tế cơ bản về Thành phố Hồ Chí Minh như vị trí, con người, khí hậu, lễ hội, làng nghề, đặc sản, cảnh quan môi trường. hoạt động này giúp học sinh sử dụng tiếng Anh để giới thiệu với khách nước ngoài về thành phố của mình.

Hoạt động “Dạy học theo dự án” (Project based activitives)

Luân phiên mỗi tuần 1 tiết

Học sinh sẽ có sản phẩm của mình sau 1 tiết học. Giáo viên dựa trên các hoạt động này để tạo môi trường thực tế sử dụng tiếng Anh. Tuyệt đối không biến giờ học này thành giờ “Mĩ thuật, Thủ công”.

Hình thành kỹ năng ngôn ngữ giúp học sinh làm quen với các kì thi Quốc tế

 

Hình thành các kỹ năng ngôn ngữ giúp học sinh làm quen với các kỹ năng, các dạng ra đề của các kì thi TOEFL Primary hoặc Cambridge, khuyến khích các em tham dự các kì thi lấy chứng chỉ TOEFL Primary hoặc Cambridge theo chuẩn Quốc tế.

V. CÁC HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN

1. Sinh hoạt chuyên môn

- Lịch sinh hoạt chuyên môn:

+ Ngày bộ môn: thứ sáu cách tuần (2 tuần/lần). Trong sinh hoạt chuyên môn, Hiệu trưởng cần đề nghị các giáo viên nước ngoài, giáo viên tích hợp, đơn vị dạy các phần mềm bổ trợ cùng tham gia.

+ Thời gian tổ chức:

* Tại trường: 2 tuần/lần (hoặc các lần khác khi có nhu cầu công việc).

* Tại Quận/Cụm: tối thiểu 1 lần/học kì.

- Hình thức sinh hoạt chuyên môn: Ngoài hình thức tổ chức chuyên đề, thao giảng (theo phân công), Phòng khuyến khích các hình thức khác: giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu những sáng kiến nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh giữa các trường trong và ngoài quận. Việc tổ chức chuyên đề, thao giảng cần tránh chạy theo hình thức (tuyệt đối không dạy trước, dạy nhiều lần trước khi thao giảng, chuyên đề).

          - Sinh hoạt cụm chuyên môn: Quận 5, 6, 10, 11, Bình Tân, Bình Chánh. Chuyên đề sinh hoạt theo yêu cầu riêng của quận, cụm chuyên môn. Tối thiểu mỗi quận, cụm sinh hoạt chuyên môn 1 lần/học kì. (Cụm trưởng: Chuyên viên Tiếng Anh Quận 6).

2. Dự giờ thăm lớp

Việc dự giờ, thăm lớp được thực hiện với tất cả giáo viên dạy Tiếng Anh trong nhà trường, kể cả giáo viên của các phần mềm bổ trợ, Tiếng Anh Tích hợp và giáo viên bản ngữ. Việc dự giờ, thăm lớp nhằm mục đích giúp đỡ, trao đổi, để nâng cao chất lượng giảng dạy cho giáo viên, không nhằm mục đích đánh giá, xếp loại tiết dạy (ngoại trừ trường hợp thực hiện đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên).

Các trường cần có báo cáo việc thực hiện chuyên môn của từng giáo viên trong nhà trường cho Phòng Giáo dục để bộ phận chuyên môn theo dõi hoặc có biện pháp hỗ trợ.

3. Cách ghi vào sổ theo dõi quá trình học tập tiếng Anh (School Report - English Program)

- Đối với các lớp đã sử dụng sổ School Report – English Program trong những năm qua thì tiếp tục sử dụng cho đến khi thực hiện hết yêu cầu của sổ (nếu PHHS có nhu cầu), nhưng đồng thời cũng thực hiện theo các quy định của Thông tư 22.

- Đối với lớp 1 và các lớp khác chưa thực hiện sổ School Report– English Program thì kể từ năm học 2017-2018 sử dụng Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục và học bạ của lớp học để đánh giá, ghi nhận xét và điểm Tiếng Anh cho học sinh theo quy định của thông tư 22.

4. Hoạt động giúp đỡ các giáo viên mới

- Nhà trường phân công một giáo viên giỏi, có kinh nghiệm giúp đỡ giáo viên mới tuyển dụng. Nếu trường không có giáo viên nòng cốt, giáo viên có thể tham gia sinh hoạt chuyên môn chung với các trường đã dạy tiếng Anh tiểu học lâu năm, có kinh nghiệm.

- Hoạt động giúp đỡ giáo viên mới cần có kế hoạch, biên bản làm việc giữa lãnh đạo chuyên môn nhà trường, giáo viên hướng dẫn và giáo viên mới tuyển dụng.

5. Việc mời giáo viên bản ngữ/ các phần mềm bổ trợ cần lưu ý những vấn đề sau

- Phòng Giáo dục và Đào tạo chịu trách nhiệm thẩm định các cá nhân, cơ quan cung cấp giáo viên bản ngữ về giấy phép sử dụng lao động người nước ngoài/ giấy phép lao động/ bằng cấp chuyên môn… theo đúng quy định về việc sử dụng lao động là người nước ngoài trước khi đưa giáo viên bản ngữ vào hỗ trợ giảng dạy trong nhà trường. Trường tiểu học phải kí 03 bản hợp đồng (theo mẫu do Phòng Giáo dục và Đào tạo soạn) với cơ quan/ cá nhân cung cấp giáo viên bản ngữ: 01 bản dành cho trường, 01 bản cho cơ quan cung cấp và 01 bản nộp cho Phòng Giáo dục. Phòng Giáo dục và Đào tạo báo cáo số liệu việc sử dụng giáo viên bản ngữ, các phần mềm bổ trợ có giáo viên bản ngữ….

- Giáo viên bản ngữ chỉ được dạy bổ trợ những tài liệu được Sở cho phép sử dụng, tuyệt đối không dạy những tài liệu chưa được Bộ Giáo dục và Đào tạo và Sở Giáo dục thẩm định hoặc cho phép (kể cả việc phát “tờ rơi”).

- Các trường dùng kinh phí xã hội hóa trong việc chi trả cho giáo viên bản ngữ/phần mềm bổ trợ với sự đồng thuận, tự nguyện của phụ huynh. Cần đa dạng hoá các phần mềm bổ trợ, không ưu tiên một phần mềm bổ trợ nào dạy hết các chương trình Tiếng Anh trong nhà trường.

- Trong suốt giờ giáo viên bản ngữ giảng dạy phải có giáo viên Tiếng Anh phụ trách lớp cùng tham gia phối hợp thực hiện (như là một tiết dạy của giáo viên tiếng Anh trên lớp-thực hiện theo quyết định 448: 2 giáo viên/lớp) nhằm phát huy tối đa việc học với giáo viên bản ngữ. Giáo viên Tiếng Anh phụ trách lớp không được phiên dịch tiếng Anh sang tiếng Việt cho trẻ.

- Các trường phải có kế hoạch giảng dạy cụ thể ngay từ đầu năm học, phối hợp phân chia công việc giảng dạy giữa giáo viên bản ngữ và giáo viên tiếng Anh phụ trách lớp tại trường để đảm bảo giờ dạy hiệu quả theo đúng chương trình được quy định.

- Không sử dụng các thiết bị nghe nhìn như cassette, CD, bảng tương tác để nghe nhạc, xem video… trong giờ dạy với giáo viên bản ngữ để học sinh có cơ hội tương tác, thực hành tiếng với giáo viên bản ngữ.

- Giáo viên bản ngữ phải gọi học sinh bằng tên tiếng Việt. Tuyệt đối không đặt tên tiếng Anh cho học sinh.

- Giáo viên bản ngữ, giáo viên dạy phần mềm bỗ trợ cũng là thành viên giáo dục trong nhà trường nên cần tham gia các hoạt động ngoại khoá, sinh hoạt của nhà trường ngoài giờ giảng dạy theo yêu cầu của hiệu trưởng.

6. Hoạt động “Open House” (Ngày hội đón Phụ huynh đến trường và mời Phụ huynh cùng tham dự một tiết học tiếng Anh)

- Hoạt động tổ chức vào giữa học kì 1 nhằm mục đích giúp phụ huynh hiểu hơn về phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho trẻ tiểu học, tranh thủ được sự ủng hộ của phụ huynh đối với hoạt động dạy và học tiếng Anh.

- Hoạt động này gồm 2 phần:

1/ Observation: Cùng phụ huynh xem tiết dạy khoảng 15 đến 20 phút.

2/ Q&A (Questions & Answers): Lắng  nghe các câu hỏi, ý kiến đóng góp và trả lời

*  Lưu ý: Trọng tâm của Open House là tiết dạy và Q& A, tránh trường hợp tổ chức như câu lạc bộ với quá nhiều hoạt động tiếng Anh. Các trường tuyệt đối không được xem hoạt động này như một buổi trình diễn. Phụ huynh cần được xem một tiết dạy thực tế với tất cả học sinh trong lớp được tham gia.

7. Các hoạt động khác

- Duy trì các hoạt động như Vòng tròn đọc hiểu, Kể chuyện đầu giờ, Dạy học theo trạm, Niềm đam mê đọc sách, Ngày hội giao tiếp tiếng Anh, Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh,… giúp học sinh hứng thú với việc học tiếng Anh và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của học sinh.

- Dựa trên những nội dung bồi dưỡng chuyên môn hè của Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT tổ chức tập huấn cho tất cả giáo viên tiếng Anh ở tất cả các chương trình (kể cả giáo viên hợp đồng, thỉnh giảng).

VI. KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ

- Thực hiện theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT ngày 22/9/2016   Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28/8/2014 của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo về Quy định đánh giá học sinh tiểu học.

- Thực hiện theo hướng dẫn của Phòng GD&ĐT thiết lập ma trận đề thi để ra đề kiểm tra. Các trường sử dụng các chuẩn đánh giá quốc tế (Cambridge hoặc TOEFL Primary) hoặc tương ứng với khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc theo quy định Đề án Ngoại ngữ 2020 của Bộ GD&ĐT cho từng chương trình.

- HS các lớp Đề án có nguyện vọng chuyển vào lớp Tiếng Anh Tăng cường chỉ được giải quyết sau khi nhà trường đã tiếp nhận tất cả các HS đang theo học chương trình Tiếng Anh Tăng cường và lớp học vẫn còn chỗ.

- Đề nghị các trường thực hiện việc giảng dạy đảm bảo chuẩn đầu ra cuối cấp theo quy định của Đề án Ngoại ngữ 2020 và Đề án của Thành phố cho từng loại hình.

- Khuyến khích HS tham gia đăng kí dự thi theo các chuẩn quốc tế của TOEFL Primary hoặc Cambridge để đạt chuẩn đầu ra theo quy định.

 

VII. ĐIỀU KIỆN DẠY HỌC

- Trường tổ chức dạy học tiếng Anh cần có phòng học ngoại ngữ (Language Lab), phải trang bị âm thanh chuẩn ở từng lớp để việc dạy ngôn ngữ thành công. Tránh việc dạy chay, không có thiết bị hỗ trợ hoặc có nhưng chưa đủ (như có bảng tương tác mà không quan tâm đến các thiết bị âm thanh).

- Các lớp dạy tiếng Anh phải được trang trí, kết hợp hài hòa với chương trình tiếng Việt:  

* Có góc thư viện (mini library)

* Có trọng tâm năm học dành cho học sinh và giáo viên.

* Thực hiện góc “Works from our Hearts” để trưng bày sản phẩm của học sinh sau đó được cất giữ trong túi đựng sản phẩm của học sinh (folders) có tên và lớp của học sinh làm minh chứng cho việc giảng dạy của giáo viên đối với từng hoạt động học tập theo quy định (ví dụ như các sản phẩm trong các giờ Học theo dự án – Project Based Activities).

* Nội quy lớp học: được giáo viên và học sinh quy định trong đầu năm học bằng tiếng Anh (Rules). Giáo viên cần chủ động tạo môi trường ngôn ngữ cho trẻ thông qua nội qui lớp học, tránh việc làm đối phó, hình thức (học sinh không biết nghĩa các từ và những sản phẩm giáo viên thực hiện trong lớp học).

 Để đảm bảo chất lượng dạy và học tiếng Anh cho học sinh tiểu học, đề nghị các trường thực hiện nghiêm túc nội dung văn bản, trao đổi cụ thể các nội dung với các đối tác khi thực hiện chương trình./.   

(Đính kèm phụ lục Danh mục truyện đọc đã được Sở GD&ĐT thẩm định tại thành phố Hồ Chí Minh.)                       

Nơi nhận:

- Như trên;     

- Phòng GDTH Sở GD;

- Lưu : VT, TH.                      

                       

KT.TRƯỞNG PHÒNG

PHÓ TRƯỞNG PHÒNG

 

 

(Đã ký)

 

 

Trần Hữu Lương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phụ lục

 

DANH MỤC TRUYỆN ĐỌC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

ĐÃ ĐƯỢC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THẨM ĐỊNH

STT

TÊN SÁCH

SÁCH ĐƯỢC SỬ DỤNG
Ở LỚP

 

1

The Very Hungry Caterpillar

Lớp 1 - Học kỳ 1

 

2

Goodbye Germs

 Lớp 1 - Học kỳ 2

 

3

I love you, Mother 

Lớp 2 - Học kỳ 1

 

4

Tales From Acorn Wood: Rabbit's Nap 

Lớp 2 - Học kỳ 2

 

5

My own picture

Lớp 3 - Học kỳ 1

 

6

The growing mushroom

Lớp 3 - Học kỳ 2

 

7

Sorry

Lớp 3 - Reading circles

 

8

What's the noise

Lớp 4 - Học kỳ 1

 

9

Hachiko: a loyal Dog

Lớp 4 - Học kỳ 2

 

10

The Giving Tree

Lớp 4 - Reading circles

 

11

The oak tree's dream

Lớp 5 - Học kỳ 1

 

12

The Emperor's new Clothes

Lớp 5 - Học kỳ 2

 

13

The last leaf

Lớp 5 - Readng Circle

 

14

The Little Princess

Lớp 5 - Readng Circle

 

 

 

 

Tin cùng chuyên mục

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ  TRƯỜNG TH CHI LĂNG QUẬN 6, TP.HỒ CHÍ MINH
Số điện thoại: (84) 08.39695644 - (84) 08.39693706

Số điện thoại khẩn: 0903780679

Địa chỉ : Số 199/31 Lê Quang Sung, Phường 2, Quận 6, TP.HỒ CHÍ MINH

Tập đoàn công nghệ Quảng Ích