ỦY BAN NHÂN DÂN
QUẬN 6
PHÒNG GIÁO DỤC
VÀ ĐÀO TẠO
Số: 731/GDĐT-TH
Về hướng dẫn chuyên môn tiếng Anh
cấp tiểu học năm học 2017-2018.
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do
– Hạnh phúc
Quận 6, ngày 25 tháng
9 năm 2017
|
Kính gửi: Hiệu trưởng các trường tiểu học.
Căn cứ Quyết định số
1400/QĐ-TTg ngày 30/9/2008 của Thủ tướng về việc phê duyệt Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục
quốc dân giai đoạn 2008-2020”;
Căn cứ Quyết định số
448/QĐ-UBND ngày 31 tháng 01 năm 2012 của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
về phê duyệt Đề án “Phổ cập và nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho học sinh
phổ thông và chuyên nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2011-2020”;
Căn cứ công văn số
4329/BGDĐT-GDTH của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo
ngày 27/6/2013 về “Chấn chỉnh việc sử dụng
SGK, tài liệu dạy tiếng Anh tiểu học”;
Căn cứ công văn số 2372/BGDĐT-TrH của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo ngày 11/4/2013 về hướng dẫn “Sử dụng sách, tài liệu
tham khảo trong trường Phổ Thông”;
Căn cứ công văn số
1777/GDĐT-TH ngày 11/7/2012 của Sở Giáo Dục và Đào Tạo về hướng dẫn thực hiện
Đề án “Phổ cập và nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho học sinh phổ thông và
chuyên nghiệp TP. HCM giai đoạn 2011-2020” cấp tiểu học;
Căn cứ vào công văn số 3390/GDĐT-TH
ngày 13/9/2017 của Sở Giáo Dục và Đào tạo về
Hướng dẫn chuyên môn tiếng Anh cấp Tiểu học năm học 2017-2018;
Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận
6 hướng dẫn chuyên môn tiếng Anh cấp tiểu học như sau:
I. TRỌNG TÂM NĂM HỌC
Tiếp tục chỉ đạo việc quản
lí, tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh; đổi mới
phương pháp dạy - học và thực hiện tốt Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT ngày 22/9/2016
và Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28/8/2014 về quy định đánh giá học sinh tiểu
học;
bảo đảm các điều kiện để triển khai dạy học Tiếng Anh tiểu học đạt hiệu quả;
đổi mới mạnh mẽ công tác quản lí, phát triển đội ngũ giáo viên tiếng Anh tiểu
học đủ số lượng và chất lượng; đề cao trách nhiệm, khuyến khích sự sáng tạo của
giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục; đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông
tin trong dạy học và quản lí, chuẩn bị tốt cho việc triển khai môn học này với tư cách
là môn học bắt buộc trong Chương trình giáo dục phổ thông mới.
+ Học
sinh: Live up to our potential (Phát huy tối đa
năng lực của chính mình).
+ Giáo viên: Teacher and
Action Research (Giáo viên và những nghiên cứu nhỏ nhằm cải tiến chất lượng dạy
và học).
II. CÁC HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
1. Căn cứ
chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo theo nhu cầu phụ huynh và khả năng đáp ứng
của nhà trường, trong trường Tiểu học, học sinh được tổ chức học tiếng Anh theo
các loại hình sau:
* Tiếng Anh Tăng cường
* Tiếng Anh Đề án
* Tiếng Anh Tích hợp Toán,
Khoa học và Tiếng Anh (trường TH Nguyễn Huệ, Phù Đổng)
2. Trường tổ
chức dạy tiếng Anh là trường học 2 buổi/ngày. Đối với trường 1 buổi/ngày, Hiệu
trưởng phải có tờ trình gửi về Phòng Giáo dục xin phép tổ chức dạy học trên 5 buổi/tuần và phải nhận được sự đồng ý của
Phòng Giáo dục trước khi tiến hành thực dạy.
3. Thời
lượng giảng dạy chương trình tiếng Anh Đề án 4tiết/tuần (bao gồm cả 1 hoặc 2
tiết dạy với giáo viên bản ngữ dạy theo tài liệu ở mục IV tại công văn số
2618/GDĐT-TH ngày 9/8/2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM).
- Thời lượng giảng dạy theo
chương trình Tiếng Anh Tăng cường và Tích hợp 8 tiết/tuần (bao gồm sử dụng phần
mềm dạy học bổ trợ và học với giáo viên bản ngữ).
III. THỰC HIỆN
CHƯƠNG TRÌNH
LỚP 1: (lưu
ý thực hiện 5 phút nghỉ giữa tiết đối với lớp 1)
Tuần 1: Học
sinh ổn định lớp theo hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm.
Tuần 2 đến tuần 18: HS làm quen với chương trình tiếng Anh (tuyệt đối không sử dụng bất cứ tài liệu giảng dạy nào). Nội dung làm
quen tiếng Anh:
- GV hướng dẫn các khẩu
lệnh quản lí lớp học, các câu vè (chant), các bài hát, các trò chơi, cách tự
giới thiệu về mình (tên, tuổi, gia đình, sở thích,…);
- Cách chia nhóm;
- Các câu nói đơn giản giúp
HS biết xin phép GV làm một việc gì đó (May I go out, please?/ May I have a
drink?/ Could you speak louder please?/….);
- Hướng dẫn HS nội quy lớp
học bằng tiếng Anh.
Các trường chú trọng phát
triển cho học sinh kĩ năng Nghe và Nói, phát âm các âm đặc trưng trong tiếng
Anh, tuyệt đối không sử dụng thời gian này để dạy chữ viết, ngữ pháp,…hoặc làm
việc khác.
Tuần 19 đến tuần 35: HS chính thức vào chương trình tiếng Anh lớp 1.
LỚP 2, 3, 4, 5:
Tuần 1: Ổn định lớp, cùng HS xây dựng quy ước lớp học bằng tiếng Anh (kết
hợp nội quy lớp học của GVCN cho có sự đồng
bộ và thống nhất, giúp HS hoạt động hiệu quả hơn), củng cố kiến thức lớp dưới.
Tuần 2 đến tuần 35: HS chính thức học chương trình tiếng Anh.
IV.
TÀI LIỆU PHỤC VỤ DẠY HỌC
1. Tăng cường (8
tiết/tuần), Đề án (4 tiết/tuần)
- Family and Friends
Special Edition
- Let’s Learn English
- Gogo loves English
- UK English Programme
2. Tiếng Anh Tích hợp (8 tiết/tuần)
- Tài liệu do EMG đảm nhiệm
phân phối
3. Phần mềm bổ trợ (2 tiết/tuần)
- Các phần mềm I-learn,
Dyned, Phonics Learning Box UK, E Study, I-Smart có thể sử dụng tài liệu kèm
theo phần mềm bổ trợ đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc Sở Giáo dục và Đào tạo
TP. Hồ Chí Minh thẩm định và cho phép sử dụng theo quy định.
- Việc dạy học Toán, Khoa
thực nghiệm với giáo viên bản ngữ theo giáo trình Amazing Science & Math in
My World của Trung tâm Ngoại ngữ Liên Lục Địa được thực hiện theo công văn số
3119/GDĐT-TH ngày 14/9/2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo.
4. Phần 4 tiết còn lại của chương trình tiếng Anh Tăng
cường:
- Sử dụng
tài liệu bổ trợ được Sở Giáo dục và Đào tạo thẩm định hoặc tổ chức biên soạn.
- Hoạt động
giảng dạy:
Tên hoạt động giảng dạy
|
Thời lượng
|
Nội dung giảng dạy
|
Hoạt động đọc kể
chuyện (Story telling/reading)
|
5 phút
|
Được tiến hành 5 phút
trước, giữa hoặc cuối tiết học. Hoạt động này nhằm hình thành thói quen đọc
sách và xây dựng môi trường ngôn ngữ cho trẻ. Học sinh cần đọc được ít nhất
một truyện/học kì. Giáo viên cần giúp học sinh hiểu một số từ và ý chính của
truyện để học sinh có thể kể lại, không bắt buộc học sinh học thuộc truyện.
|
Giảng dạy tiếng Anh
qua Toán và Khoa học
|
1 tiết Toán, 1 tiết
Khoa/tuần
|
Giúp học sinh làm quen,
tiếp cận các thuật ngữ tiếng Anh qua Toán, Khoa học một cách tự nhiên.
|
Niềm đam mê đọc sách
(My passion for Reading)
|
Luân phiên mỗi tuần
1 tiết
|
Hình thành văn hóa đọc
cho học sinh qua các hoạt động như: kể chuyện, giới thiệu, viết thư chia sẻ
với người thân về quyển sách học sinh yêu thích; làm thẻ chặn sách
(bookmark), làm thiệp, làm tranh, làm poster về quyển sách mình yêu thích…
|
Vòng tròn đọc hiểu
(Reading Circle)
|
|
Sau khi đọc truyện, học
sinh ghi nhận nội dung, phát biểu cảm tưởng về nhân vật trong truyện, ghi
nhận thành bài viết để làm minh chứng cho việc đánh giá học sinh.
|
Giảng dạy tiếng Anh
qua văn hóa Việt Nam
|
|
Cung cấp những kiến thức
thực tế cơ bản về Thành phố Hồ Chí Minh như vị trí, con người, khí hậu, lễ
hội, làng nghề, đặc sản, cảnh quan môi trường. hoạt động này giúp học sinh sử
dụng tiếng Anh để giới thiệu với khách nước ngoài về thành phố của mình.
|
Hoạt động “Dạy học
theo dự án” (Project based activitives)
|
Luân phiên mỗi tuần
1 tiết
|
Học sinh sẽ có sản phẩm
của mình sau 1 tiết học. Giáo viên dựa trên các hoạt động này để tạo môi
trường thực tế sử dụng tiếng Anh. Tuyệt đối không biến giờ học này thành giờ “Mĩ
thuật, Thủ công”.
|
Hình thành kỹ năng
ngôn ngữ giúp học sinh làm quen với các kì thi Quốc tế
|
|
Hình thành các kỹ năng
ngôn ngữ giúp học sinh làm quen với các kỹ năng, các dạng ra đề của các kì
thi TOEFL Primary hoặc Cambridge, khuyến khích các em tham dự các kì thi lấy
chứng chỉ TOEFL Primary hoặc Cambridge theo chuẩn Quốc tế.
|
V.
CÁC HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN
1. Sinh hoạt chuyên môn
- Lịch sinh hoạt chuyên môn:
+ Ngày bộ môn: thứ sáu cách
tuần (2 tuần/lần). Trong sinh hoạt chuyên môn, Hiệu trưởng cần đề nghị các giáo
viên nước ngoài, giáo viên tích hợp, đơn vị dạy các phần mềm bổ trợ cùng tham
gia.
+ Thời gian tổ chức:
* Tại trường: 2 tuần/lần
(hoặc các lần khác khi có nhu cầu công việc).
* Tại Quận/Cụm: tối thiểu 1
lần/học kì.
- Hình thức sinh hoạt chuyên môn: Ngoài
hình thức tổ chức chuyên đề, thao giảng (theo phân công), Phòng khuyến khích
các hình thức khác: giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu những sáng kiến
nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh giữa các trường trong và ngoài quận.
Việc tổ chức chuyên đề, thao giảng cần tránh chạy theo hình thức (tuyệt
đối không dạy trước, dạy nhiều lần trước khi thao giảng, chuyên đề).
- Sinh hoạt cụm chuyên môn: Quận 5, 6,
10, 11, Bình Tân, Bình Chánh. Chuyên đề sinh hoạt theo yêu cầu riêng
của quận, cụm chuyên môn. Tối thiểu mỗi quận, cụm sinh hoạt chuyên môn 1
lần/học kì. (Cụm trưởng: Chuyên viên Tiếng Anh Quận 6).
2. Dự giờ thăm lớp
Việc dự giờ, thăm lớp
được thực hiện với tất cả giáo viên dạy Tiếng Anh trong nhà trường, kể cả giáo
viên của các phần mềm bổ trợ, Tiếng Anh Tích hợp và giáo viên bản ngữ. Việc dự
giờ, thăm lớp nhằm mục đích giúp đỡ, trao đổi, để nâng cao chất lượng giảng dạy
cho giáo viên, không nhằm mục đích đánh giá, xếp loại tiết dạy (ngoại trừ
trường hợp thực hiện đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên).
Các trường cần có báo cáo
việc thực hiện chuyên môn của từng giáo viên trong nhà trường cho Phòng Giáo
dục để bộ phận chuyên môn theo dõi hoặc có biện pháp hỗ trợ.
3. Cách ghi vào sổ theo dõi quá trình học tập
tiếng Anh (School Report - English Program)
- Đối
với các lớp đã sử dụng sổ School Report – English Program trong những năm qua
thì tiếp tục sử dụng cho đến khi thực hiện hết yêu cầu của sổ (nếu PHHS có nhu
cầu), nhưng đồng thời cũng thực hiện theo các quy định của Thông tư 22.
- Đối với
lớp 1 và các lớp khác chưa thực hiện sổ School Report– English Program thì kể
từ năm học 2017-2018 sử dụng Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục và học bạ
của lớp học để đánh giá, ghi nhận xét và điểm Tiếng Anh cho học sinh theo quy
định của thông tư 22.
4. Hoạt
động giúp đỡ các giáo viên mới
- Nhà trường phân công một
giáo viên giỏi, có kinh nghiệm giúp đỡ giáo viên mới tuyển dụng. Nếu trường
không có giáo viên nòng cốt, giáo viên có thể tham gia sinh hoạt chuyên môn
chung với các trường đã dạy tiếng Anh tiểu học lâu năm, có kinh nghiệm.
- Hoạt động giúp đỡ giáo
viên mới cần có kế hoạch, biên bản làm việc giữa lãnh đạo chuyên môn nhà
trường, giáo viên hướng dẫn và giáo viên mới tuyển dụng.
5. Việc mời giáo
viên bản ngữ/ các phần mềm bổ trợ cần lưu ý những
vấn đề sau
- Phòng
Giáo dục và Đào tạo chịu trách nhiệm thẩm định các cá nhân, cơ quan cung cấp
giáo viên bản ngữ về giấy phép sử dụng lao động người nước ngoài/ giấy phép lao
động/ bằng cấp chuyên môn… theo đúng quy định về việc sử dụng lao động là người
nước ngoài trước khi đưa giáo viên bản ngữ vào hỗ trợ giảng dạy trong nhà
trường. Trường tiểu học phải kí 03 bản hợp đồng (theo mẫu do Phòng Giáo dục và
Đào tạo soạn) với cơ quan/ cá nhân cung cấp giáo viên bản ngữ: 01 bản dành cho
trường, 01 bản cho cơ quan cung cấp và 01 bản nộp cho Phòng Giáo dục. Phòng
Giáo dục và Đào tạo báo cáo số liệu việc sử dụng giáo viên bản ngữ, các phần
mềm bổ trợ có giáo viên bản ngữ….
- Giáo viên
bản ngữ chỉ được dạy bổ trợ những tài liệu được Sở cho phép sử dụng, tuyệt đối
không dạy những tài liệu chưa được Bộ Giáo dục và Đào tạo và Sở Giáo dục thẩm
định hoặc cho phép (kể cả việc phát “tờ rơi”).
- Các
trường dùng kinh phí xã hội hóa trong việc chi trả cho giáo viên bản ngữ/phần
mềm bổ trợ với sự đồng thuận, tự nguyện của phụ huynh. Cần đa dạng hoá các phần
mềm bổ trợ, không ưu tiên một phần mềm bổ trợ nào dạy hết các chương trình
Tiếng Anh trong nhà trường.
- Trong
suốt giờ giáo viên bản ngữ giảng dạy phải có giáo viên Tiếng Anh phụ trách lớp
cùng tham gia phối hợp thực hiện (như là một tiết dạy của giáo viên tiếng Anh
trên lớp-thực hiện theo quyết định 448: 2 giáo viên/lớp) nhằm phát huy tối đa
việc học với giáo viên bản ngữ. Giáo viên Tiếng Anh phụ trách lớp không được
phiên dịch tiếng Anh sang tiếng Việt cho trẻ.
- Các
trường phải có kế hoạch giảng dạy cụ thể ngay từ đầu năm học, phối hợp phân
chia công việc giảng dạy giữa giáo viên bản ngữ và giáo viên tiếng Anh phụ
trách lớp tại trường để đảm bảo giờ dạy hiệu quả theo đúng chương trình được
quy định.
- Không sử
dụng các thiết bị nghe nhìn như cassette, CD, bảng tương tác để nghe nhạc, xem
video… trong giờ dạy với giáo viên bản ngữ để học sinh có cơ hội tương tác,
thực hành tiếng với giáo viên bản ngữ.
- Giáo viên
bản ngữ phải gọi học sinh bằng tên tiếng Việt. Tuyệt đối không đặt tên tiếng
Anh cho học sinh.
- Giáo viên
bản ngữ, giáo viên dạy phần mềm bỗ trợ cũng là thành viên giáo dục trong nhà
trường nên cần tham gia các hoạt động ngoại khoá, sinh hoạt của nhà trường
ngoài giờ giảng dạy theo yêu cầu của hiệu trưởng.
6. Hoạt
động “Open House” (Ngày hội đón Phụ huynh đến trường và mời Phụ huynh cùng tham
dự một tiết học tiếng Anh)
- Hoạt động tổ chức vào giữa học kì 1 nhằm mục đích giúp phụ huynh hiểu
hơn về phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho trẻ tiểu học, tranh thủ được sự ủng hộ của phụ huynh đối với
hoạt động dạy và học tiếng Anh.
- Hoạt
động này gồm 2 phần:
1/ Observation: Cùng phụ huynh xem tiết
dạy khoảng 15 đến 20 phút.
2/ Q&A (Questions & Answers):
Lắng nghe các câu hỏi, ý kiến đóng góp và trả lời
* Lưu ý: Trọng tâm của Open House là tiết dạy
và Q& A, tránh trường hợp tổ chức như câu lạc bộ với quá nhiều hoạt động
tiếng Anh. Các trường tuyệt đối không được xem hoạt động này như một buổi trình
diễn. Phụ huynh cần được xem một tiết dạy thực tế với tất cả học sinh trong lớp
được tham gia.
7. Các hoạt động khác
-
Duy trì các hoạt động như Vòng tròn đọc hiểu, Kể chuyện đầu giờ, Dạy học theo
trạm, Niềm đam mê đọc sách, Ngày hội giao tiếp tiếng Anh, Cuộc thi hùng biện
Tiếng Anh,… giúp học sinh hứng thú với việc học tiếng Anh và nâng cao khả năng
giao tiếp tiếng Anh của học sinh.
-
Dựa trên những nội dung bồi dưỡng chuyên
môn hè của Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT tổ chức tập huấn cho tất cả giáo viên
tiếng Anh ở tất cả các chương trình (kể cả giáo viên hợp đồng, thỉnh giảng).
VI.
KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ
- Thực hiện theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT ngày 22/9/2016 và Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28/8/2014 của Bộ Giáo
Dục và Đào Tạo về Quy định đánh giá học sinh tiểu học.
- Thực hiện theo hướng dẫn
của Phòng GD&ĐT thiết lập ma trận đề thi để ra đề kiểm tra. Các trường sử
dụng các chuẩn đánh giá quốc tế (Cambridge hoặc TOEFL Primary) hoặc tương ứng
với khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc theo quy định Đề án Ngoại ngữ 2020 của Bộ
GD&ĐT cho từng chương trình.
- HS các lớp Đề án có
nguyện vọng chuyển vào lớp Tiếng Anh Tăng cường chỉ được giải quyết sau khi nhà
trường đã tiếp nhận tất cả các HS đang theo học chương trình Tiếng Anh Tăng
cường và lớp học vẫn còn chỗ.
- Đề nghị các trường thực
hiện việc giảng dạy đảm bảo chuẩn đầu ra cuối cấp theo quy định của Đề án Ngoại
ngữ 2020 và Đề án của Thành phố cho từng loại hình.
- Khuyến khích HS tham gia
đăng kí dự thi theo các chuẩn quốc tế của TOEFL Primary hoặc Cambridge để đạt
chuẩn đầu ra theo quy định.
VII.
ĐIỀU KIỆN DẠY HỌC
- Trường tổ chức dạy học tiếng
Anh cần có phòng học ngoại ngữ (Language Lab), phải trang bị âm thanh chuẩn ở
từng lớp để việc dạy ngôn ngữ thành công. Tránh việc dạy chay, không có thiết
bị hỗ trợ hoặc có nhưng chưa đủ (như có
bảng tương tác mà không quan tâm đến các thiết bị âm thanh).
- Các lớp dạy tiếng Anh
phải được trang trí, kết hợp hài hòa với chương trình tiếng Việt:
* Có góc thư viện (mini library)
* Có trọng tâm năm học dành cho học sinh và giáo viên.
* Thực hiện góc “Works
from our Hearts” để trưng bày sản phẩm của học sinh sau đó được cất giữ
trong túi đựng sản phẩm của học sinh (folders) có tên và lớp của học sinh làm
minh chứng cho việc giảng dạy của giáo viên đối với từng hoạt động học tập theo
quy định (ví dụ như các sản phẩm trong các giờ Học theo dự án – Project Based
Activities).
* Nội quy lớp học: được giáo viên và học sinh quy định trong đầu năm
học bằng tiếng Anh (Rules). Giáo viên cần chủ động tạo môi trường ngôn ngữ cho
trẻ thông qua nội qui lớp học, tránh việc làm đối phó, hình thức (học sinh
không biết nghĩa các từ và những sản phẩm giáo viên thực hiện trong lớp học).
Để đảm bảo chất lượng
dạy và học tiếng Anh cho học sinh tiểu học, đề nghị các trường thực hiện nghiêm
túc nội dung văn bản, trao đổi cụ thể các nội dung với các đối tác khi thực
hiện chương trình./.
(Đính kèm phụ lục Danh mục truyện đọc đã được Sở
GD&ĐT thẩm định tại thành phố Hồ Chí Minh.)
Nơi nhận:
- Như trên;
- Phòng GDTH Sở GD;
- Lưu : VT, TH.
|
KT.TRƯỞNG PHÒNG
PHÓ TRƯỞNG PHÒNG
(Đã ký)
Trần Hữu Lương
|
Phụ lục
DANH MỤC TRUYỆN ĐỌC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ
MINH
ĐÃ ĐƯỢC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THẨM ĐỊNH
|
|
|
|
|
STT
|
TÊN SÁCH
|
SÁCH ĐƯỢC SỬ DỤNG
Ở LỚP
|
|
|
1
|
The Very Hungry Caterpillar
|
Lớp 1 - Học kỳ 1
|
|
|
2
|
Goodbye Germs
|
Lớp 1 - Học
kỳ 2
|
|
|
3
|
I love you, Mother
|
Lớp 2 - Học kỳ 1
|
|
|
4
|
Tales From Acorn Wood: Rabbit's Nap
|
Lớp 2 - Học kỳ 2
|
|
|
5
|
My own picture
|
Lớp 3 - Học kỳ 1
|
|
|
6
|
The growing mushroom
|
Lớp 3 - Học kỳ 2
|
|
|
7
|
Sorry
|
Lớp 3 - Reading circles
|
|
|
8
|
What's the noise
|
Lớp 4 - Học kỳ 1
|
|
|
9
|
Hachiko: a loyal Dog
|
Lớp 4 - Học kỳ 2
|
|
|
10
|
The Giving Tree
|
Lớp 4 - Reading circles
|
|
|
11
|
The oak tree's dream
|
Lớp 5 - Học kỳ 1
|
|
|
12
|
The Emperor's new Clothes
|
Lớp 5 - Học kỳ 2
|
|
|
13
|
The last leaf
|
Lớp 5 - Readng Circle
|
|
|
14
|
The Little Princess
|
Lớp 5 - Readng Circle
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|